HỖ TRỢ DU KHÁCH 24/24

(04) 66861-863 - 0989524-146
  • vé tàu hà nội lào cai, chuyên vé tàu du lịch chất lương cao hà nôi lào cai
  • Tour sapa hàng ngày, tour ghép sapa giá rẻ,tour sapa ghép đoàn
  • Tour ghép hàng ngày miền bắc,tour sapa hạ long ghép đoàn giá rẻ
  • Tour ghép nước ngoài, tour đi thái lan, lào...
  • Tour trong và ngoài nước

sapa

Sapa là môt thị trấn nghỉ mát đẹp và thơ mộng nằm ở đọ cao 1.600 m so với mực nước biển, cách Hà Nội 333 km, cách thành phố Lào Cai 38 km. Ở ngay trung tâm thị trấn, xen giữa rừng dào thơ mộng và những rặng Samu xanh mát la những ngôi biệt thự cổ kính lẫn vơi các ngôi biệt thự hiện đại theo kiếm trúc phương Tây khiến cho thị trấn mang dáng dấp của thành phố  Châu Âu. Dọc theo các sườn đồi là các ngôi nahf xinh xắn với tường vôi ngói đỏ hình  khối đa dạng ẩn hiện lên cao, xuống thấp dọc theo các trục lộ làm cho thị trấn càng trở nên thơ mộng.

Từ thị trấn Sapa nhìn sang phía Tây là dãy Hoàng Liên Sơn xanh thẳm, nố mừ sương giăng buổi sớm. Nơi đây đỉnh Phan-Xi-Păng cáo 3.143 m rất hấp dẫn cho những ai mê leo núi .Sapa có nhiều thắng cảnh tự nhiên đẹp như thác Bạc, cầu Mây, cổng Tời , rừng Trúc, hang dọn Tả Phìn.
Khí Hậu
Sapa mát mẻ quanh năm, nhiệt đọ trung bình từ 15 độ C - 18 độ C, màu hè không nắng gay gắt như vùng đồng bằng ven biển. Mừ dông thường có mây mùa bao phủ và rất lạnh nhiệt đọ có khi xuống dưới 0 độ C, có năm có tuyết rơi. Thời tiết Sapa một này có bốn mùa : sáng ciều là thời tiết mùa Xuân, mù Thu, buổi trưa thương là mùa hạ nắng nhẹ diụ mát trời quang mây. Đêm đén trời lạnh là thời tiết mùa Đông. Từ tháng 5 đến tháng 8 Sapa có nhiều mưa.
phương tiện đi lại 
có thể đi sapa bằng ô tô, nhưng tối ưu nhất là tàu hỏa từ ga Hà Nội - Lào Cai, rồi từ Lào Cai đi ô tô buýt lên Sapa, có rất nhiều xe chạy 2 chiều từ Lào Cai - Sapa ( ngược lại ).

0 nhận xét | Viết lời bình

Tour+Dịch Vụ: Zalo -
Back To Top